CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ


1. Định nghĩa

- NHT cung cấp dịch vụ vận chuyển Trung - Việt tổng hợp. Ưu điểm của hình thức vận chuyển này là chủng loại sản phẩm đa dạng, hàng hóa không bị giới hạn về nguồn mua hàng (hàng mua từ sàn Thương mại điện tử: Taobao, Tmall, 1688,...cần cung cấp link sản phẩm; hàng mua từ xưởng, nhà máy, chợ không cần hóa đơn), không giới hạn về khối lượng và giá trị hàng hoá.


 2. Mức phí vận chuyển quốc tế

- Mức phí vận chuyển quốc tế được quy định trong bảng phí dịch vụ. Vui lòng tham khảo tại đây.


 3. Chính sách vận chuyển

3.1. Thời gian vận chuyển quốc tế:

- Thời gian vận chuyển hàng hóa được tính từ thời điểm NHT xuất kho Trung đến khi đơn hàng được nhập kho tại Việt Nam.

Thời gian vận chuyển quốc tế dự kiến như sau:

+ Vận chuyển về kho Hà Nội: 3 - 7 ngày làm việc.

+ Vận chuyển về kho Sài Gòn: 6 - 10 ngày làm việc.

- Thời gian nêu trên là khoảng thời gian diễn ra trong điều kiện thông thường. Trong trường hợp bất khả kháng như bệnh dịch, thiên tai, lũ lụt, kiểm hoá, các phát sinh từ phía Hải Quan... có thể sẽ dẫn tới tình trạng hàng hoá về chậm hơn so với dự kiến nêu trên.

- Kiện hàng sau khi được ký nhận tại kho Trung, NHT sẽ kiểm tra và xử lý hàng hoá trong 1-4 ngày làm việc (đối với các đơn hàng đầy đủ và chính xác thông tin), nhằm mục đích đảm bảo điều kiện thông quan cho hàng hoá trước khi xuất kho vận chuyển về Việt Nam.

- NHT cam kết hoàn 100% phí vận chuyển quốc tế nếu:

+ Quá 45 ngày xuất kho Trung Quốc đơn hàng chưa về kho Hà Nội

+ Quá 50 ngày xuất kho Trung Quốc đơn hàng chưa về kho Sài Gòn

Thời gian nêu trên là khoảng thời gian diễn ra trong điều kiện thông quan thông thường. NHT từ chối xử lý đối với các trường hợp phát sinh khác do nguyên nhân khách quan như: thiên tai, bệnh dịch, chính trị, hoặc các phát sinh bất khả kháng từ phía Hải quan.


3.2. Quy định vận chuyển

- Mọi thông tin kê khai hàng hoá cần đảm bảo: trung thực, chính xác, và khớp với hàng hoá thực tế nhận tại kho Trung. NHT sẽ từ chối mọi cam kết đối với những trường hợp sai lệch thông tin trên. NHT không chịu trách nhiệm về việc sai lệch thông tin hàng hóa giữa hàng nhận thực tế với kê khai của Khách hàng gửi NHT. Trong các trường hợp Khiếu nại dịch vụ liên quan đến mất mát/thất lạc hàng hóa do thông tin sai lệch NHT sẽ dựa trên khối lượng cân nặng thực tế nhận tại Kho Trung Quốc và khối lượng cân nặng của hàng hóa giao cho Khách hàng.

- NHT chỉ nhận hàng tại kho thông qua các đơn vị giao hàng nội địa Trung Quốc, trường hợp Khách hoặc NCC tự mang hàng qua kho (không có mã vận đơn phát hàng) cần được sự xác nhận và đồng ý trước của NHT. Các kiện hàng không có xác nhận trước NHT xin phép từ chối nhận hàng.

- NHT  KHÔNG VẬN CHUYỂN tất cả các mặt hàng thuộc danh mục hàng Quốc cấm theo quy định nhập khẩu của Nhà nước. Chi tiết về danh mục hàng hoá không nhận vận chuyển Quý khách tham khảo thêm tại đây

-  Do đặc tính va đập thường xuyên trong việc luân chuyển hàng hóa Trung Việt, NHT không đảm bảo sự nguyên vẹn của vỏ/hộp sản phẩm. Các sản phẩm dễ vỡ, hoặc các sản phẩm cần đảm bảo hình dáng cần được đóng gói bằng các hình thức đặc biệt của NHT (quấn bọt khí/đóng gỗ).

- Đối với hàng SIÊU DỄ VỠ dù quấn bọt khí tỷ lệ rủi ro vẫn rất cao. NHT KHÔNG KHUYẾN KHÍCH Khách đặt hàng mặt hàng này, nếu Quý khách vẫn muốn vận chuyển, NHT sẽ không chịu trách nhiệm cho mọi rủi ro (nếu có) trong quá trình chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam hoặc từ Kho Phân phối của NHT đến địa chỉ của Quý khách (kể cả Khách hàng chọn quấn bọt khí cho kiện hàng).


3.3. Thất lạc/mất mát hàng hóa trong quá trình vận chuyển Trung - Việt

- Đối với trường hợp mất hàng: Trường hợp mất hàng do các nguyên nhân chủ quan từ phía NHT, mức bồi hoàn là 100% giá trị tiền hàng bị mất nhưng không lớn hơn tiền cọc đơn hàng.

NHT không chịu trách nhiệm với các trường hợp hàng hoá phát sinh lỗi từ NCC như: Phát thiếu hàng, phát sai hàng, hàng lỗi kỹ thuật, chất lượng SP… Nhưng sẽ hỗ trợ khiếu nại tới shop.


 4. Các lưu ý

- Khách hàng cần cập nhật đầy đủ thông tin các chính sách, quy định và biểu phí NHT trước khi tạo đơn hàng. Mọi vấn đề xử lý khiếu nại dịch vụ NHT sẽ thực hiện theo chính sách quy định đã cam kết.

- Kho đích nhận hàng của Quý khách (kho phân phối tại Việt Nam của NHT) sẽ được ấn định là kho HN hay kho SG theo địa chỉ đầu tiên do Khách hàng đăng ký ngay khi tạo user, trường hợp có nhu cầu đổi kho đích từ HN vào SG hoặc ngược lại, Quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên CSKH để được tư vấn/hỗ trợ kịp thời.

- Khách hàng vui lòng thanh toán toàn bộ tiền hàng và phí vận chuyển nội địa TQ trước khi NCC gửi hàng đến kho Trung của NSC và thanh toán các chi phí phát sinh trên đơn trước khi nhận hàng ở VN (Tài chính không âm), mọi thắc mắc về tài chính và các khiếu nại liên quan đến chi phí, hàng hoá, cam kết dịch vụ… NHT sẽ xử lý và phản hồi qua khâu khiếu nại dịch vụ.