NhapHangTrung Global Logistics áp dụng chương trình ưu đãi năm 2023 :

1. Áp dụng phí dịch vụ: 1% với phí vận chuyển 9.000vnd/kg hoặc 1.600.000vnd/khối

2. Giá trị đơn hàng càng lớn - ưu đãi càng nhiều – vận chuyển càng rẻ

3. Tỷ giá : 1NDT = 3632 Đ

4. Kho vận chuyển chính chủ tốc độ 3 - 5 ngày trong điều kiện thông quan bình thường

Liên hệ tổng đài hoặc nhắn tin vào Zalo hotline 0961.700.894 ;

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG NỘI ĐỊA VIỆT NAM VÀ LƯU KHO


1. Định nghĩa

- Quá trình giao hàng từ kho của NhậpHàngTrung tới địa chỉ nhận hàng của Khách hàng được coi là giao hàng nội địa Việt Nam.

- Phí giao hàng nội địa Việt Nam không bao gồm trong phí giao hàng nội địa Trung Quốc và phí giao vận quốc tế Trung Quốc – Việt Nam.


2. Mức phí


- Chi tiết bảng phí giao hàng nội địa Việt Nam :

- Đơn hàng trong mục miễn phí giao hàng sẽ được miễn phí lần giao hàng đầu tiên. Lần giao tiếp theo sẽ tính theo đơn hàng < 6tr.

- Phí giao hàng được tính trên mỗi lần vận chuyển hàng hóa tới Khách hàng.

- Phí giao hàng được xác định dựa trên khu vực giao hàng và khối lượng hàng hóa mỗi lần giao hàng.

- NhậpHàngTrung sẽ giao hàng tính từ thời điểm Khách hàng có yêu cầu giao hàng và đạt đủ điều kiện để giao hàng.

- Lưu ý biểu phí giao hàng chỉ áp dụng trong điều kiện NhậpHàngTrung sắp xếp giao hàng : Xe tải của công ty có thể giao


Trường hợp hàng hoá được giao qua đơn vị thứ 3, phí giao hàng sẽ áp dụng theo bảng giá của các đơn vị vận chuyển thứ 3.


3. Quy định yêu cầu giao hàng nội địa Việt Nam


- Quy định về trách nhiệm đối với hàng hóa: NhậpHàngTrung chịu trách nhiệm hoàn toàn với sự an toàn của hàng hóa trước khi giao hàng cho Quý khách hoặc giao hàng cho các đơn vị vận chuyển trung gian được Quý khách lựa chọn.

Trong quá trình NHT đi giao hàng xảy ra sự cố với lực lượng chức năng không phải do nguyên nhân chủ quan từ NHT, cả khách hàng và NHT đứng ra xử lý chịu thiệt hại.

- Đối với vị trí khách hàng nhận hàng không tiện lợi cho việc giao hàng hoặc đỗ xe, KH vui lòng thông báo trước để NHT sắp xếp. 

NHT hỗ trợ giỡ hàng xuống xe, việc giao tận nhà NHT có thể hỗ trợ nhưng không bắt buộc.

- Quy định về thời gian thực hiện dịch vụ:

  + Thời gian làm việc: NhậpHàngTrung  tiếp nhận các yêu cầu giao hàng trong thời gian từ 08h00-19h30 các ngày từ thứ 2- chủ nhật hàng tuần, trừ các ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định của nhà nước.

  + Xác lập mốc thời gian giao hàng: Thời gian bắt đầu tính giao hàng là khi Quý khách hàng đã yêu cầu giao, hoàn tất điều kiện để giao hàng (về tài chính…).

        Nếu quý khách yêu cầu giao trước 10h00 thì Kho sẽ xếp giao vào buổi trưa cùng ngày.

        Nếu quý khách yêu cầu giao  từ 10h - 15hh00 thì Kho sẽ xếp giao vào buổi chiều cùng ngày.


        Nếu quý khách yêu cầu giao sau 15h thì kho sẽ xếp giao vào buổi sáng hôm sau.

        Nếu quý khách có yêu cầu vào khung giờ đặc biệt như buổi tối hoặc giao nhanh, công ty sẽ gắng bố trí giao nhưng bảng giá được áp theo bên thứ 3 với mức đàm phán tốt nhất cho khách.

*Lưu ý: NhậpHàngTrung giao hàng theo ngày và không hỗ trợ giao hàng theo khung giờ cụ thể. Các mốc này có tính ước lượng, công ty sẽ bố trí để giao sớm nhất có thể cho khách hàng.


4. Các lưu ý quan trọng


- NhậpHàngTrung sẽ thực hiện giao hàng khi có sự đồng ý từ phía Khách hàng, tuy nhiên NhậpHàngTrung chỉ hỗ trợ Khách hàng lưu kho miễn phí trong vòng 05 ngày tính từ thời điểm hàng hoá được nhập kho tại Việt Nam. Quá thời gian 05 ngày lưu kho miễn phí, NhậpHàngTrung sẽ thu phí lưu kho 2.000đ/kg/ngày.

- Hàng hóa lưu kho quá 15 ngày tính từ thời điểm tính phí lưu kho, NhậpHàngTrung sẽ tiến hành thanh lý hàng hóa mà không có bất kỳ trách nhiệm nào đối với hàng hóa đã thanh lý hoặc cũng như không có nghĩa vụ bồi hoàn lại tiền hàng hay bất kỳ khoản phí nào trên đơn hàng (nếu có).

- Trường hợp Khách hàng có nhu cầu gửi chành xe/nhà xe thì khách hàng cần cung cấp cụ thể: nhà xe, địa chỉ, giờ xuất bến, thông tin người nhận. Khách sẽ chịu toàn bộ chi phí bến bãi (nếu có) và chi phí vận chuyển do phát sinh lỗi do chành xe/nhà xe hoặc do Khách hàng cung cấp thông tin không đúng.

- Khách hàng cần thanh toán toàn bộ công nợ trước khi NhậpHàngTrung giao hàng đối với các đơn hàng có địa chỉ nhận hàng ở tỉnh, ngoại thành (bao gồm cả chi phí vận chuyển nội địa từ Kho của NhậpHàngTrung đến chành xe/nhà xe, trừ trường hợp chành xe/nhà xe đồng ý thanh toán COD giúp Khách hàng).

- NhậpHàngTrung sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào về tình trạng của hàng hóa (bao gồm việc mất mát hàng, bóp méo, vỡ hỏng...) sau khi giao hàng cho chành xe/nhà xe/người nhận hộ do Khách hàng yêu cầu.

- Mọi vấn đề liên quan đến khiếu nại dịch vụ giao hàng nội địa, chi phí, hàng lỗi hỏng hóc, thất lạc hàng hoá, NhậpHàngTrung sẽ tiếp nhận và xử lý trong khâu xử lý khiếu nại dịch vụ.